Astell&Kern mang đến Layla AION, SP2000, Kann Cube và AKT9ie - HongKong AVShow 2019

Astell&Kern mang đến HongKong AVShow 2019 năm nay những sản phẩm mới nhất của mình như: Layla AION, SP2000, Kann Cube và T9ie. Trong đó Layla AION chỉ mới vừa được ra mắt vào hôm qua (ngày 8/8), một ngày trước khi triển lãm chính thức diễn ra.
 
 
Layla AION là in-ear flagship mới nhất của hãng hợp tác cùng với JHaudio. Sản phẩm với 12 driver BA mỗi bên tai này có mức giá lên đến 3500$ và chỉ mới được chính thức ra mắt vào hôm qua. Phối ghép cùng với chiếc in-ear đầu bảng này tất nhiên là chiếc máy nghe nhạc đầu bảng A&Ultima SP2000 cũng có mức giá tương đương 3500$.
 
 
Kế đến là Kann Cube, chiếc máy nghe nhạc giành được sự quan tâm rất nhiều của người mê âm thanh. Với kích thước khổng lồ cùng công suất khủng, đây là chiếc máy mà bất cứ ai nếu không muốn DAC/Amp lỉnh kỉnh thì nên tham khảo qua.
 
 
Cuối cùng là AKT9ie, chiếc in-ear mới nhất được ra đời với bàn tay nhào nhặn của Astell&Kern và Beyerdynamic. Với thành công của T8ie, không lạ gì khi T9ie cũng giành được rất nhiều quan tâm. Sản phẩm hiện được bán ra với mức giá 1200$
Karaoke King 2
SR
Verity
Hanet
Karaoke Crow
Karaoke Đất Quảng
Karaoke Hiền My
Karaoke Hot Boy
Karaoke Hồng Nhung
Karaoke Bảo Trân
Karaoke Diệu Hiền
Karaoke King
Karaoke Idol
Karaoke Chiến Hữu
Karaoke Dạ Thảo Club
Karaoke BIGBANG
Karaoke Mười Vàng
Karaoke X8 KTV
Karaoke Paradise Tam Kỳ
Như Minh Plaza