Loa Karaoke xuất sắc nhất năm 2019 SR HR12 Editors Choice Awards 2019

Khép lại một năm đầy sôi động của thị trường công nghệ. Hàng loạt sản phẩm mới trải đều mọi lĩnh vực từ công nghệ di động đến thiết bị âm thanh đã trình diện với thiết kế mới, đẹp hơn, sang hơn, tinh tế hơn. Tất cả đều được nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ cả về chất lượng, công nghệ kỹ thuật và thiết kế. Bên cạnh những sản phẩm công nghệ, Editors Choice Awards 2019 có những hạng mục giải thưởng dành cho thiết bị âm thanh cũng không kém phần quan trọng.
 

 
Nhằm để vinh danh các sản phẩm xuất sắc của năm, Tạp Chí Nghe Nhìn Việt Nam đã tiến hành song song hai chương trình “Bình chọn sản phẩm công nghệ nổi bật nhất 2019” và Editors Choice Awards 2019. 
 

 
Năm nay, chương trình “Bình chọn sản phẩm công nghệ nổi bật nhất 2019” có 6 hạng mục lớn và 11 hạng mục con.
 
 

 
Editors Choice Awards – Giải thưởng do BBT Tạp Chí Nghe Nhìn Việt Nam đã có những vinh danh dành cho sản phẩm công nghệ và thiết bị hi-end audio xuất sắc của năm. 16 hạng mục hi-tech và 24 hạng mục hifi audio đã được lựa chọn, thể hiện dưới dạng bài phân tích cùng với những đánh giá từ những chuyên gia hàng đầu của ngành. Tất cả sẽ thể hiện trong ấn phẩm đặc biệt của năm được thiết kế như một quyển cẩm nang có giá trị tham khảo và lưu trữ.


 
Điểm nhấn của Editors Choice Awards 2019 chính là việc mở cửa tự do cho các khách hàng tham quan và trải nghiệm các sản phẩm đoạt giải. 
 
 


 
LOA KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP CỦA NĂM: SR TECHNOLOGY HR-12.
Karaoke King 2
SR
Verity
Hanet
Karaoke Crow
Karaoke Đất Quảng
Karaoke Hiền My
Karaoke Hot Boy
Karaoke Hồng Nhung
Karaoke Bảo Trân
Karaoke Diệu Hiền
Karaoke King
Karaoke Idol
Karaoke Chiến Hữu
Karaoke Dạ Thảo Club
Karaoke BIGBANG
Karaoke Mười Vàng
Karaoke X8 KTV
Karaoke Paradise Tam Kỳ
Như Minh Plaza