Prolight + Sound Shanghai 2019

Bà Judy Cheung: Chính phủ Trung Quốc đã tích cực hỗ trợ các phát triển liên quan đến văn hóa và du lịch. Các sự kiện lớn, như Thế vận hội Mùa đông 2022 và Thế vận hội Châu Á 2022, có tác động trực tiếp và tích cực đến các thiết bị giải trí và ngành công nghiệp AV chuyên nghiệp. Đáp ứng xu hướng này, năm nay, Prolight + Sound Shanghai sẽ có các thương hiệu và sự kiện bên lề phục vụ nhu cầu của ngành.

 
Khách tham quan và nhà triển lãm sẽ có thể trải nghiệm 17 mảng dòng ngoài trời hàng đầu tại Concert Sound Arena (CSA). Arena sẽ giới thiệu các thương hiệu quốc tế, bao gồm Verity, Funktion-One, KV2 Audio, Triple Onda, Turbosound, TW Audio và Voice Acoustic. Các thương hiệu địa phương sẽ được đại diện bởi Admark, CPL, DMX, HZ, Từ tính, Morin, TK Sound, YME, ZMSAudio và Zsound.


 
Số lượng ngày càng tăng của các sự kiện quy mô lớn làm tăng nhận thức về giáo dục và đào tạo về hiệu suất sân khấu. Chương trình rìa năm nay sẽ đáp ứng xu hướng này với nhiều nội dung hơn và một loạt các chủ đề được lựa chọn cẩn thận, sẽ giúp người tham gia có tầm nhìn rõ ràng và cập nhật về các chủ đề và sự phát triển mới nhất của ngành.


 
797, Ableton, Adam, AKG, Amphion, AMS Neve, Apogee, DPA, Dynaudio, Eventide, Fluid, Focal, Focusrite, IK-Multimedia, ISK, KRK, Moog, Motu, Novation, PMC, RME, Roland, Rup Rycote, SE, Solid State Logic, Takstar, Universal Audio và Yamaha.
Karaoke King 2
SR
Verity
Hanet
Karaoke Crow
Karaoke Đất Quảng
Karaoke Hiền My
Karaoke Hot Boy
Karaoke Hồng Nhung
Karaoke Bảo Trân
Karaoke Diệu Hiền
Karaoke King
Karaoke Idol
Karaoke Chiến Hữu
Karaoke Dạ Thảo Club
Karaoke BIGBANG
Karaoke Mười Vàng
Karaoke X8 KTV
Karaoke Paradise Tam Kỳ
Như Minh Plaza