Gọi tên các sản phẩm âm thanh di động xuất sắc nhất trong năm - EISA 2019

Mỗi năm một lần, Hiệp hội Chuyên gia Âm thanh và Hình ảnh EISA sẽ bình chọn các sản phẩm xuất sắc xứng đáng được vinh danh. Đây là một trong số những giải thưởng công nghệ danh giá hàng đầu với sự đánh giá nghiêm ngặt của các chuyên gia, các tạp chí chuyên công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới.
 
Số lượng giải thưởng EISA 2019 dành cho những sản phẩm âm thanh di động vắng hơn năm trước. Tuy nhiên về các sản phẩm đạt giải đã thể hiện đúng được xu thế thị trường hiện nay với các sản phẩm tai nghe không dây tiện lợi và các mẫu loa Bluetooth công suất lớn có khả năng sử dụng ngoài trời.
 
 
EISA HEADPHONE 2019-2020
Focal Elegia
 
Elegia là mẫu tai nghe closed back đầu tiên của Focal, mang nhiều những công nghệ của những mẫu tai nghe đi trước của Focal như M-profile driver cho một màng rung có kích thước rộng hơn, frameless voice-coil đồng và một khung điều khiển cao cấp để kiểm soát driver. Focal Elegia cũng khá dễ kéo có thể phối ghép với nhiều thiết bị khác nhau cùng một chất âm mạnh mẽ, chính xác nhưng vẫn giàu tình cảm như Elear. Khả năng cách âm tốt, dễ dàng di chuyển và chất âm quyến rũ khiến cho Elegia trở thành một trong những tai nghe closed-back cực kỳ đáng giá.
Giá của Focal Elegia là 23,3 triệu VNĐ.
 
 
EISA BEST EARBUDS 2019-2020
JBL Reflect Flow
 
Dòng sản phẩm tai nghe True-Wireless đang là dòng sản phẩm tai nghe hot nhất hiện nay với độ tiện lợi cao. Mẫu Reflect Flow mới nhất của JBL hướng đến đối tượng khách hàng tập luyện thể thao với chuẩn chống nước IPX7 cùng thiết kế công thái học độc quyền FreeBit giúp vận động không bị rơi sóc. JBL Reflect Flow có tổng thời lượng sử dụng lên đến 30 tiếng, hỗ trợ Google Now và Siri. JBL Reflect Flow là sản phẩm hoàn hảo dành cho những bạn thích tập luyện thể thao cần một chất âm giàu năng lượng đặc trưng của JBL.
Giá của JBL Reflect Flow là 3,6 triệu VNĐ
 
 
EISA BEST NOISE-CANCELLING HEADPHONES 2019-2020
Sony WH-1000XM3
 
Việc tai nghe Sony WH-1000XM3 giành giải thưởng dành cho tai nghe chống ồn tốt nhất hiện nay là một điều không quá ngạc nhiên khi đây vẫn là sản phẩm bán chạy nhất phân khúc này. Khả năng chống ồn của WH-1000XM3 được xử lý bởi một chip QN1 cực kỳ hiệu quả cùng bộ giải mã DSP 32-bit cho chất âm không dây cực kỳ cao cấp. Chất lượng build sang trọng, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và thời lượng pin lên đến 30 tiếng phục vụ cho các chuyến đi dài. Điều khiển tiện lợi với cảm ứng trên bề mặt cảm ứng và trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói Google Assistant, Amazon Alexa. WH-1000XM3 hoàn toàn xứng đáng trở thành sản phẩm tham chiếu cho các tai nghe chống ồn over-ear hiện nay.
Giá của Sony WH-1000XM3 là 8,5 triệu VNĐ.
 
 
EISA CONSUMER NOISE-CANCELLING HEADPHONES 2019-2020
JBL LIVE 650BTNC
 
JBL LIVE 650BTNC là một tai nghe chống ồn over-ear có mức giá cũng khá phải chăng nhưng chất lượng âm thanh rất tốt, màu âm cân bằng dễ nghe và có dải cao đầy đủ chi tiết, trong trẻo điều mà nhiều tai nghe cùng tầm chưa đạt được. Cảm giác đeo rất thoải dễ chịu sử dụng trong thời gian dài nhờ memory-foam earpad. Thời lượng pin sử dụng lên đến 20 tiếng khi bật chế độ ANC và trong trường hợp hết pin thì vẫn có thể cắm dây 3.5mm để tiếp tục sử dụng. Sản phẩm cũng có hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa để điều khiển bằng giọng nói.
Giá của JBL LIVE 650BTNC là 6,5 triệu VNĐ.
 
 
EISA MOBILE SPEAKER 2019-2020
LG XBOOM Go PK7 (LG XBOOM Go PK7W, LG PK7, LG PK7W)
 
Sản phẩm XBOOM Go PK7 được phát triển với sự tham gia của thương hiệu âm thanh cao cấp Meridian Audio, nhờ vậy mà chất lượng âm thanh của sản phẩm này cực kỳ ấn tượng với 2 woofer, 2 màng rung thụ động và 2 tweeter kèm mạch khuếch đại công suất lên đến 40W. Sản phẩm XBOOM Go PK7 cũng có hỗ trợ aptX HD để có thể giải mã nhạc 24-bit, chuẩn chống nước IPX5 và thời lượng pin lên đến 22 tiếng sử dụng liên tục.
Giá niêm yết XBOOM Go PK7 là 7 triệu VNĐ (tuy nhiên giá thị trường chỉ khoảng 2 triệu)
 
 
EISA PARTY SPEAKER 2019-2020
JBL PartyBox 100
 
JBL PartyBox 100 là mẫu trong những mẫu loa di động tốt nhất để nghe ngoài trời hiện nay với kích thước tương đối nhỏ gọn hơn người đàn Partybox 300 nhưng chất âm cũng cực kỳ mạnh mẽ, công suất lên đến 160W với 2 driver woofer và 2 tweeter. JBL PartyBox 100 cũng có chức năng BassBoost đặc trưng trên các dòng JBL PartyBox. Thời lượng pin lên đến 12 tiếng liên tục với pin 2500mAh. Các bạn cũng có thể kết nối guitar microphone để hát nhạc sống vui vẻ với bạn bè.
Hiện JBL PartyBox 100 chưa có giá chính thức tại Việt Nam, thị trường Mỹ là 300 USD ( khoảng 7tr VNĐ)
 
 
EISA WIRELESS IN-EAR HEADPHONES 2019-2020
OnePlus Bullets Wireless 2
 
Thiết kế công thái học gọn nhẹ, chiếc tai nghe không dây đến từ thương hiệu điện thoại OnePlus mang đầy đủ những tính năng và chất lượng của một sản phẩm cao cấp. Dải cao ngọt ngào và chất bass đầy uy lực nhờ sử dụng thiết kế hybrid (một cặp driver Balanced Armature của Knowles và một driver dynamic 10mm), sản phẩm cũng có khả năng truyền tải nhạc 24-bit không dây nhờ chuẩn codec aptX HD. Công nghệ Warp Charge cho người dùng 10 tiếng sử dụng chỉ với 10 phút sạc.
Giá của OnePlus Bullets Wireless 2 là 99 USD (khoảng 2,3 triệu VNĐ)

 
Karaoke King 2
SR
Verity
Hanet
Karaoke Crow
Karaoke Đất Quảng
Karaoke Hiền My
Karaoke Hot Boy
Karaoke Hồng Nhung
Karaoke Bảo Trân
Karaoke Diệu Hiền
Karaoke King
Karaoke Idol
Karaoke Chiến Hữu
Karaoke Dạ Thảo Club
Karaoke BIGBANG
Karaoke Mười Vàng
Karaoke X8 KTV
Karaoke Paradise Tam Kỳ
Như Minh Plaza