Giải nhì xuất sắc của tay đua trẻ Mikel Azcona được Verity Audio tài trợ trong giải Macau Grand Prix 2019

Chiếc xe race thế giới đã hạ màn xuống một mùa tuyệt vời trên đường đua Sepang của Malaysia với mọi thứ được quyết định. Một mạch hoàn hảo cho chương trình nhờ vào chiều rộng của nó và sự không chắc chắn của thời gian.
 

 
Thành phần vô địch để xem 3 cuộc đua cuối cùng và hỗ trợ Mikel Azcona người Tây Ban Nha, người đã chơi vị trí thứ năm trong tướng và trở thành phi công đầu tay tốt nhất năm 2019.


 
Bình đẳng đã trở lại là liều thuốc bổ chung của năm nay, với các cuộc đua vĩ đại, vượt qua và chiến đấu dữ dội để lọt vào trận chung kết với 4 phi công tranh chấp World Cup, và 7 người khác tranh chấp vị trí thứ năm. Để cung cấp thêm một chút gia vị cho ngày cuối cùng, phân loại 2 và cuộc đua cuối cùng vào ban đêm đã được nêu ra, mặc dù cuối cùng họ là 2 chủng tộc cuối cùng và quý 2.
 

 
Azcona đã đến Sepang mạnh mẽ và trong thời gian rảnh rỗi, anh ấy đã ghi được những khoảng thời gian tuyệt vời để trở thành người nhanh nhất trong phiên thứ hai vào thứ Sáu. Vị trí thứ năm có vẻ khả thi ngay cả khi bạn phải chiến đấu chống lại nhà vô địch Tarquini 2018 hoặc một người ra mắt khác là Kristofferson, trong số những người khác.


 
Trong phiên chính thức đầu tiên, Mikel đã chiến đấu với các phi công đã chơi danh hiệu này và đứng thứ 4, và trong lần thứ hai, Navarre tiếp tục ở đó đứng thứ 3. Không nghi ngờ gì về thứ hạng tốt nhất của anh ấy trong mùa giải khi anh ấy cần nó nhất. Đối với Chủ nhật, các kỳ vọng rất tốt sẽ xuất hiện lần thứ 4, 8 (nướng ngược) và thứ 3. Rất gần với cực và quan trọng hơn, điểm tốt cho túi của Mikel.
 

 
Chủ nhật bắt đầu với lượng mưa và nhiệt độ khá cao nên sự không chắc chắn của sự lựa chọn lốp xe phù hợp đã bay qua toàn bộ lưới điện ở Sepang. Sự lựa chọn của Mikel và nhóm của anh ta là không chính xác, cũng như của một số tài xế khác, và tất cả họ đều thấy cách họ chìm trong phân loại do lốp xe. Người Tây Ban Nha chịu đựng và thất bại trong việc đặt Cupra của đội đua PWR trong số điểm.


 
Race 2 đã có sự trở lại tuyệt vời từ Mikel ở lượt đầu tiên, đạt vị trí thứ hai sau khi bắt đầu từ vị trí thứ 8. Sau đó, có một lá cờ đỏ và dừng lại trong hơn một giờ để tiếp tục cuộc thi đêm. Kết quả tuyệt vời của Azcona đã thêm 20 điểm và bục khác.
 

 
Trong phần ba, danh hiệu giữa Argentine Guerrieri và Hungary Michelisz đã bị đe dọa, và người Tây Ban Nha đã không bỏ lỡ cuộc hẹn. Vì vậy, nhiều người đã khao khát Azcona giành chiến thắng trong cuộc đua cuối cùng và trở thành tân binh xuất sắc nhất chạm nhẹ vào Guerrieri khiến tay đua Honda mất cơ hội trở thành nhà vô địch và Mikel bị phạt. Trong mọi trường hợp, màn trình diễn ngoạn mục của Azcona và danh hiệu cuối cùng cho Michelisz, nhà vô địch WTCR mới 2019. Mikel cuối cùng đã đứng thứ 6 sau Kristofferson, tân binh xuất sắc nhất.
 

 
Từ Locos del Motor, chúng tôi chỉ có thể cảm ơn người Tây Ban Nha đã khiến chúng tôi thích thú và rung động trong mọi sự kiện của World Touring Car. Anh ấy không thể là tân binh xuất sắc nhất, nhưng đứng thứ 6 trong giải vô địch xe hơi du lịch tốt nhất thế giới.


 
Bây giờ là thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho năm 2020, nơi Azcona sẽ muốn trả thù an toàn. Chúc may mắn và đó là lý do tại sao Mikel!


 
Adrián Osés, Locos del Motor.
Karaoke King 2
SR
Verity
Hanet
Karaoke Crow
Karaoke Đất Quảng
Karaoke Hiền My
Karaoke Hot Boy
Karaoke Hồng Nhung
Karaoke Bảo Trân
Karaoke Diệu Hiền
Karaoke King
Karaoke Idol
Karaoke Chiến Hữu
Karaoke Dạ Thảo Club
Karaoke BIGBANG
Karaoke Mười Vàng
Karaoke X8 KTV
Karaoke Paradise Tam Kỳ
Như Minh Plaza