FiiO mang đến M11 Pro, K5 Pro, BTR5 và tai nghe EH3N - HongKong AVShow 2019



Mặc dù toàn bộ các sản phẩm mới của FiiO đã được giới thiệu tai CanJam London 2019 cách đây không lâu, tuy nhiên tại buổi triển lãm Hong Kong AVShow 2019 đang diễn ra gian hàng của FiiO vẫn luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của người xem.
 
 
Đầu tiên và có lẽ nhiều bạn mong đợi nhất đó là mẫu máy nghe nhạc FiiO M11 PRO, phiên bản máy nghe nhạc cao cấp được nâng cấp phần cứng lên đến Dual DAC AK4497 và một mạch amp mới dựa trên thiết kế của THX AA-78 (tương đương với module amp AM3D). Đây là một sản phẩm cực kỳ hứa hẹn và sẽ thay thế cho dòng sản phẩm X7 Mark 2. Về các mặt còn lại như thiết kế, CPU của M11 PRO sẽ giống hoàn toàn với phiên bản M11 thường chỉ khác biệt nhẹ về bộ nhớ trong lên đến 64GB và chỉ còn một thẻ Micro SD. Dự kiến là có thể sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

 
Tiếp đến là mẫu FiiO K5 PRO một sản phẩm Desktop DAC/Amp chuyên dành cho những tai nghe khó kéo với công suất lên đến 3W tại 32 Ohm và được trang bị một chip DAC AK4493 để có thể hỗ trợ việc giải mã từ nhiều nguồn phát khác nhau. Trong cùng dòng sản phẩm ‘K’ Desktop DAC/Amp của FiiO thì mẫu K3 sẽ hướng đến đối tượng người dùng sử dụng inear còn K5 Pro sẽ chuyên trị fullsize. 
 
 
Mẫu Fiio BTR5 nhìn thấy có vẻ hao hao giống như mẫu BTR 3 trước tuy nhiên khi cầm lên thì chất lượng build tốt hơn rất nhiều còn có thêm đèn LED báo hiệu. Mạch bên trong cũng được nâng cấp hơn rất nhiều sử dụng hai chip DAC/Amp ES9218 chạy ở chế độ balanced với cổng 2.5mm balanced output, công suất cũng cao hơn BTR3 rất nhiều. Cá nhân mình chỉ nghe thử thông qua cổng 3.5mm single-ended nhưng chất lượng âm thanh rất tốt, và đây có lẽ sẽ là một trong những Bluetooth receiver tốt nhất hiện nay khi sản phẩm chính thức được ra mắt.

 
Chiếc tai nghe over-ear đầu tiên của hãng là EH3NC đây là tai nghe chống ồn chủ động có chất lượng build rất tốt mặc dù chỉ có mức giá khoảng 250 USD. Mình có nghe thử thì cảm giác đeo rất êm ái và kín, khả năng năng chống ồn chủ động khi mình thử ngay tại buổi triễn lãm cũng rất tốt. Chất lượng âm thanh khi cắm qua FiiO K5 Pro tại buổi triển lãm cũng rất cân bằng và đầy đủ chi tiết.
 
 
Sản phẩm FiiO M5 hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên hiện tại đợt hàng đầu tiên trên global chỉ có màu đen nhưng triển lãm hãng mang đến màu đỏ nhìn khá bát mắt. Mình có hỏi hãng về phụ kiện dây đeo cao su cho M5 thì hãng chỉ thông báo là đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.
 
 
Hộp phụ kiện HB4 cũng được hãng mang đi triển lãm, đây là một hộp đựng máy nghe nhạc cùng tai nghe cao cấp của FiiO với chất liệu da tương tự như hộp FiiO HB3 trước đây. Mức giá dành cho phụ kiện này vẫn chưa được công bố chính thức..
Karaoke King 2
SR
Verity
Hanet
Karaoke Crow
Karaoke Đất Quảng
Karaoke Hiền My
Karaoke Hot Boy
Karaoke Hồng Nhung
Karaoke Bảo Trân
Karaoke Diệu Hiền
Karaoke King
Karaoke Idol
Karaoke Chiến Hữu
Karaoke Dạ Thảo Club
Karaoke BIGBANG
Karaoke Mười Vàng
Karaoke X8 KTV
Karaoke Paradise Tam Kỳ
Như Minh Plaza