Campfire Andromeda Special Edition Gold và Noble M3 lần đầu xuất hiện - HongKong AVShow 2019



Triển lãm HongKong AV Show năm nay, cá nhân mình thất khá bất ngờ vì có rất nhiều mẫu sản phẩm tai nghe mới được các thương hiệu tai nghe lớn ra mắt lần đầu tiên. Trong đó hai sản phẩm gây ấn tượng đó là Campfire Andromeda Special Edition Gold và Noble Audio M3.
 
 
Tại gian hàng của Campfire Audio, chúng ta vẫn có thể thấy sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc trước đây như IO, Polaris, Andromeda, Solaris… tuy nhiên tất cả các mẫu tai nghe trên của Campfire đều đã có mặt tại Việt Nam và người dùng có thể được trải nghiệm tại các đại lý vô cùng dễ dàng.

 
Tuy nhiên ở một góc riêng đó là phiên bản đặc biệt Campfire Andromeda Special Edition Gold nhìn cực kỳ trang trọng, cá nhân mình chỉ có một điều khá khó chịu đó là người thiết kế tờ giấy quảng cáo cho chiếc tai nghe này không biết như thế nào mà mình không được chữ gì luôn.
 
 
Điểm đầu tiên đáng nói đến đó là khác với những phiên đặc biệt trước đây của Andromeda thông thường chỉ thay đổi housing hoặc buồng âm thì ở phiên bản mới Special Edition Gold này sử dụng đến 7 driver Balanced Armature so với số lượng chỉ có 5 của bản Andromeda thường.
 
Về chất âm khi mình nghe thử mẫu Special Edition Gold này cảm giác khác biệt hoàn toàn so với mẫu Andromeda trước đây, khi chất âm có vẻ sống động, giàu năng lượng hơn với dải bass và treb được đẩy lên tương đối phù hợp với các thể loại nhạc hiện đại hơn còn màu âm của Andromeda thường có vẻ hơi lịch sự, dễ nghe với mình hơn. Về mặt âm trường thì bản Special Edition Gold nhỉnh hơn bản thường một chút xíu còn về những đặc tính âm hình độ tách lớp thì hai mẫu cũng tương tự nhau. Cá nhân mình cũng không biết tại sao lại gọi là Andromeda Special Edition Gold trong khi màu âm của hai mẫu khác nhau khá nhiều.
 
 
Ở gian hàng của Noble Audio, mặc dù không có sự hiện diện của Dr. John Moulton (Dr.Wizard) nhưng không vì thế mà kém phần thú vị khi mà Noble rất chịu chơi mang những máy nghe nhạc cao cấp của Astell & Kern để phối ghép với những mẫu cao cấp đã có tiếng của hãng như Noble Katana, Encore và Flagship Khan. Những trải nghiệm âm nhạc tại gian hàng này một lần nữa lại khẳng định vị thế của Noble là một trong những thương hiệu inear có chất âm ấn tượng nhất và đầy cá tính trong từng sản phẩm.
 
 
Noble Audio M3 là một sản phẩm inear vẫn đang trong quá trình nghiên cứu phát triển và triển lãm chỉ là một phiên bản thử nghiệm giai đoạn đầu. M3 sử dụng thiết kế Hybrid với một driver dynamic đường kính 10mm và một driver mới mang tên “Active Balanced Membrane”. Hiện tại thì mình chỉ mới nghe sơ về dạng driver mới này tuy nhiên vẫn chưa hiểu lắm về cơ chế hoạt động lắm.
 
 
Mẫu Noble M3 này sẽ là một mẫu thuộc phân khúc tầm trung của Noble, nhưng với những gì mà M3 thể hiện tại buổi triển lãm thì đây là một sản phẩm có nhiều tiềm năng của hãng mặc dù chỉ là một phiên bản thử nghiệm.
Mức giá và ngày ra mắt của Noble Audio M3 vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên các bạn cũng có thể chờ thêm thông tin trong các dịp triển lãm âm thanh sắp tới.
Karaoke King 2
SR
Verity
Hanet
Karaoke Crow
Karaoke Đất Quảng
Karaoke Hiền My
Karaoke Hot Boy
Karaoke Hồng Nhung
Karaoke Bảo Trân
Karaoke Diệu Hiền
Karaoke King
Karaoke Idol
Karaoke Chiến Hữu
Karaoke Dạ Thảo Club
Karaoke BIGBANG
Karaoke Mười Vàng
Karaoke X8 KTV
Karaoke Paradise Tam Kỳ
Như Minh Plaza